แชร์

BATTERY 18650 NCM คืออะไร

อัพเดทล่าสุด: 9 มี.ค. 2024
88 ผู้เข้าชม
BATTERY 18650 NCM คืออะไร

BATTERY 18650 NCM คือ แบตเตอรี่ชนิดลิเธียมไอออน (Lithium-ion battery) ชนิดหนึ่ง ซึ่งมีขนาดเป็นท่อนยาว 18 มม. และเส้นผ่าศูนย์กลางมีเส้นผ่าศูนย์กลางมีขนาด 65 มม. และใช้เทคโนโลยีนิวโคลบัท โมเลกุล (Nickel-Cobalt-Manganese, NCM) ในการผลิต เทคโนโลยีนี้มักนำมาใช้ในแบตเตอรี่ยานยนต์ไฟฟ้า โดยมีความสามารถในการเก็บพลังงานไฟฟ้าได้มากและมีอัตราการสูญเสียพลังงานต่ำ ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องการพลังงานสูงและประสิทธิภาพสูง เช่น ในยานยนต์ไฟฟ้า ระบบเก็บพลังงานสำรอง และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ อีกมากมาย


BATTERY 18650 NCM มักถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่ต้องการการจำเป็นในการเก็บพลังงานไฟฟ้าที่มีความเสถียรและประสิทธิภาพสูง ซึ่งมีคุณสมบัติดังนี้:

ความปลอดภัย : แบตเตอรี่ 18650 NCM มีการออกแบบให้มีระบบการป้องกันอัจฉริยะเพื่อป้องกันการไหม้หรือระเบิดที่อาจเกิดขึ้นจากการใช้งานผิดพลาดหรือสภาวะที่ไม่ปกติ 

ประสิทธิภาพสูง : มีการออกแบบให้มีสัมผัสไฟฟ้าที่ต่ำและการสูญเสียพลังงานน้อยทำให้มีประสิทธิภาพในการเก็บและปล่อยพลังงานไฟฟ้าที่ดี

อายุการใช้งานยาวนาน : มีการเลือกใช้วัสดุและเทคโนโลยีที่ทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน เพื่อให้แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานๆ โดยไม่ต้องมีการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนแบตเตอรี่บ่อยครั้ง

ขนาดและน้ำหนัก : มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับการใช้งานในอุปกรณ์ที่ต้องการการพกพาหรือมีพื้นที่จำกัด เช่น อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์พกพา หรืออุปกรณ์ที่ต้องการพลังงานสูงในช่องทางที่มีขนาดจำกัด เช่น โทรศัพท์มือถือ โน้ตบุ๊ค และอุปกรณ์สื่อสารไร้สาย


บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy